วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รีวิวฟิกเกอร์ มิซากิ เมย์ จากAnother

ฟิกตัวใหญ่ของหนูเมย๋ จาก จูนิเบียว เอ้ย..Another มาแล้ว
เป็นงานของ griffon  ถือว่าเป็ชุดใหญ่เลยทีเดียว เพราะมีทั้งหนู๋เมย และตุ๊กตาตัวใหญ่ให้มาด้วย




แอ็กชั่นและท่าทางสวยนะครับ ดีเลยละ
แต่ปั้นไม่ค่อยงามเท่าไหร่นี่ซิ ไฮไลท์ผมก็ไม่มี ใช้สีไม่ค่อยสวย
ก็เข้าใจว่าหนูเมย์หัวดำสนิด แต่ก็ดำจนไปตัดกับสีผิวของหนูเมย์ที่ขาวๆ ทำให้ดูตัดกันแข็งไปหน่อย
สีเสื้อก็ล่อซะดำมาเลย  แต่รวมๆ งานถ้าเอามาตั้งก็ถือว่าสวยละนะ
ทั้งงานปั้นแอ็กชั่น หรือรายละเอียดอย่าพริ้วผ้า ก็ทำได้ดี













รายละเอียดเพิ่มเติม



2 ความคิดเห็น:

  1. โดยรวมแล้วงานละเอียดดีจัง แต่มันดูดาร์กๆหม่นหมองยังไงมิรู้ 555+

    ตอบลบ

ปรับให้ คอมเม็นต์กันได้ง่ายๆแล้วนะ