วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[New Anime] Wizard Barristers PV2

 อนึ่งเรื่องนี้เองผมก็ไม่รู้จัก แต่ลายเส้น นี้ถ้าแฟนการ์ตูนเก่าๆต้องคุ้นตากันแน่นอน

Wizard Barristers อนิเมะแบบ TV ของผู้กำกับเรื่อง Kite กำหนดฉายภายในปี 2014
ผลิตโดยสตูดิโอ ARMS ซึ่งนี่ก็เป็นตัว PV ตัวล่าสุดที่ปล่อยกันมาให้ชมกัน







ขอบคุณข้อมูลจาก
Read more: http://www.anime-th.com/2013/08/key-visual-wizard-barristers-2014.html#ixzz2jvX2j04C

ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เนื้อเรื่องเท่าที่เผยมาจะเกี่ยวข้องกับ เซซิล เด็กสาววัย 17 ปี ที่ทำงานในสำนักงานกฎหมาย Tokyo Ueno Butterfly และเนื้อหาเกี่ยวกับการปกป้องความถูกต้องโดยใช้พลังจากเวทมนตร์เข้าแก้ไข น่าจะตาม PV ที่เผยมาก่อนหน้านี้ (ตามคลิปด้านล่าง)

ผู้กำกับ อุเม็ตสึ ยาสึโอมิ (Umetsu Yasuomi) เคยกำกับผลงานอนิเมะมาหลายเรื่องอย่าง Kite, Kiss and Cry (Movie), Mezzo, Robot Carnival และกำลังจะกำกับเรื่อง Galilei Donna - Storia di tre sorelle a caccia di un mister ที่กำลังจะฉายตุลาคมนี้ ผลงานก่อนหน้านี้ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ตรงลายเส้นอย่างเรื่อง Kite, Mezzo, Kiss and Cry ที่ตัวผู้กำกับเป็นคนดีไซน์หรือกำกับภาพเองจะมีลายเส้นแบบเดียวกับเรื่อง Wizard Barristers

เรื่องนี้ประกาศฉายไปตั้งแต่งาน Comiket วันแรก 10 สิงหาคมที่ผ่านมาพร้อม PV แต่เคยพูดถึงในกระทู้รวม เลยมาสรุปกระทู้แยกอีกสักที ความจริงก็เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้ มีการพบการจดโดเมนเนมตั้งแต่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่จดภายใต้ชื่อ Studio Pierrot (Bleach, Beelzebub, Naruto, Level E) และเผยภายหลังว่าสตูดิโอ ARMS จะเป็นผู้ดูแล ทั้งนี้ ผู้กำกับอุเม็ตสึเคยร่วมงานกับทางสตูดิโอ ARMS หลายเรื่องแล้ว ประกอบกับแนวเรื่องน่าจะเข้ากับทาง ARMS ได้ดีเช่นกัน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ปรับให้ คอมเม็นต์กันได้ง่ายๆแล้วนะ