วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ช็อคแฟนเพลงAKB !!! Sashihara Rino กับข่าวฉาว

ขอท้าวความเรื่องนี้ก่อน
Sashihara Rino  หรือชัชชี่ หรือบ้านเราเรียกติดปากว่า "ยัยกาก"(สำนวนแซวไม่ได้ด่านะครับ)
ผมเองก็พึ่งรู็จักเธอได้ไม่นาน แต่ก็ได้ยินถึงชื่อเสียงเธอมาพอสมควรเลยละ

หลายคนเอ็นดูเธอ เพราะความโก๊ะๆของเธอ จนถูกแซวว่าเป็นยัยกาก
แต่ช่วงหลังมานี้ เธอกระแสดีมากจนผลโหวตชนะพวก คามิ7(พวกตัวTOPของAKB)มาหลายตัว

แต่มันก็เกิเรื่องขึ้น....เกิดแบบร้ายแรงมากซะด้วยละ...

*เนื้อข่าว*


เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน, นิตยสารแท็บลอยด์ " Shukan Bunshun " ตีพิมพ์บทความอดีตแฟน Sashihara Rino ตามรายงาน Shukan Bunshun เธอเดตกับแฟนในฤดูร้อนของปี 2008 ~ 2009 โดยนิตยสารแท็บลอยด์รวมอีเมล์และภาพถ่ายที่ถูกส่งโดยเธอ

ในช่วงเช้าวันที่ 16, เธอปรากฏในรายการวิทยุ " AKB48's All Night Nippon " โดยเธอออกมาขอโทษกับแฟน ๆ " คนๆ นั้นเป็นเพียงเพื่อนของฉันค่ะ ฉันขอโทษจริงๆ เกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ " เธออธิบายขณะที่ร้องไห้

เกี่ยวกับการออกอากาศนี้ โดยเฉพาะโปรดิวเซอร์ AKB48 Akimoto Yasushi เสนอให้ย้ายเธอไปยัง HKT48 เป็น 'การเริ่มต้นใหม่' มากกว่า 'ลงโทษ'

Sashihara ขอโทษ " เมื่อฉันถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ครั้งแรก ฉันไม่ได้รู้สิ่งที่คนถูกพูดถึง ซึ่งฉันประหลาดใจจริงๆ เมื่อได้อ่านบทความ มีหลายสิ่งในบทความที่ไม่เป็นความจริงค่ะ แต่ฉันเป็นแค่เพื่อนกับเขาค่ะ ฉันตกใจมากในระหว่างการทัวร์ของเราค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ฉันยังไม่ได้พูดคุยกับแม่ของฉัน ฉันดูความเห็นของแฟน ๆ ในบล็อกของฉัน เหมือนหัวใจฉันจะสลาย ฉันต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ กับเรื่องที่เกิดขึ้น "

ที่มา
http://www.tokyohive...of-the-scandal/



โหดมากครับ เรียกได้ว่าดวงกำลังพุ่ง แต่ก็ สะดุดจบเห่เลยทีเดียว
เจอหนุ่มเข้าออกมาแฉซะ ฐานะไอดอลของเธอก็เรียกได้ว่าเสียหายไปมากเลย
ไอ้แฟนหนุ่มแม่มก็โหดซะ....แถมมีโชว์ โทรหาชัชชี่โชว์ด้วยนะว่ารู้จักกันจริงๆ

ที่สุดๆก็หนังสือนี่แหละ จัดหนักเลย
แต่ก็ได้ข่าวว่าสาวๆAKB หลายคนพักนี้ก็มีข่าวฉาวๆเยอะเหมือนกันนะ
ที่ยุ่นเขาชอบกันแรงรักกันแรง และ..เล่นกันแรงครับ


อืม เห็นข่าวนี้ก็อดเอามาลงไม่ได้อ่ะนะ คิดว่าไงกันครับ...

6 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมต้องโดนไล่ออกจากวงด้วยอ่ะครับ
    ก็แค่เดดกับแฟนเองนิครับ หรือว่ามีกฎอะไร?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่เพราะ AKB48 มีกฎว่าห้ามเดตกับผู้ชายตอนเดบิวต์ เพราะจะทำให้ผังแฟนคลับลดลง ถ้าใครทำผิดกฏต้องโดนไล่ออกจากวงซึ่งกฏนี้ศักดิ์สิทธิ์เพราะถ้าใครไปแอบคบกับใครโดนหมดเพราะมีคนโดนมาหลายรายแล้ว ข้อบังคับการเป็นไอดอลของญี่ปุ่นนี่เคร่งมาก

      ลบ
  2. เรียกว่าโดนสั่งย้ายมากกว่าครับ ยังดีที่ไม่โดนไล่ออกจากวงไปเลย
    โดนย้ายจากวงAKB(มีฐานหลักอยู่ที่อากิบะ) ไปวง HKT48(มีฐานอยู่ที่ฟุกุโอกะ(ถ้าจำไม่ผิด)
    เป็นวงที่อยู่ในเครือเดียวกันครับ

    แล้วเรื่องที่มันแรง ไม่ใช่เพราะมีแฟนครับ
    แต่เพราะ แฟนมันแฉ ภาพถ่ายส่วนตัวด้วยครับ ภาพถ่ายลับๆ ของความส่วนตัว ทั้งหมดด้วยครับ

    ปล. ฐานะไอดอลยุ่นคือห้ามีแฟนครับ(มีก็อย่าให้รู้) มันเรียกว่าเป็นภาพลักษ์น่ะครับ คล้ายๆว่าเป็นกฎไปแล้วละครับ

    ตอบลบ
  3. ถ้าเป็นงี้ผมว่าทั้งวงAKBรวมถึงidolมไม่วันได้แต่งงาน ขึ้นคานแน่ ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะสื่อกับแฟนๆ
    แค่คนไปเดทด้วยกัน ยังเล่นขนาดนี้ Faceplam

    ตอบลบ
  4. 55 ไม่หรอกครับ ชื่อว่าไอดอล เวลากการเกษียน ตัวเองเร็วครับ
    ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีแฟน อายุซัก28-30 ก็มักจะหมดไฟแล้วครับ
    ให้เด็กๆรุ่นๆ 17-18 ใหม่ๆ มารับช่วงต่อครับ

    ถึงตอนนั้นคุณเธอทั้งหลายก็การเป็นดาราใหญ่ แต่งงาน มีลูกได้ปกติแล้วละครับ

    ตอบลบ
  5. ไมมีกฎในวงครับ แต่มีกฏแค่ในสังกัดของตัวเองครับ

    ตอบลบ

ปรับให้ คอมเม็นต์กันได้ง่ายๆแล้วนะ