วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Nerawareta Gakuen อนิเมใหม่ ภาพสวยสไตล์ อ.ชินไค??

เห็นอนิเมเรื่องนี้แว็บแรก นึกว่า งานใหม่ของ อ.ชินไคมาโกโตะ แต่ดูในรายชื่อ
ผู้สร้าง-ดูเนื้องานดีๆแล้ว ไม่ยักกะมีชื่อ อ.แกเลยแฮะ คงจะไม่ใช่

แต่บรรยากาศ งานโทนสีชมพู กลีบดอกไม้พรั่งพรูแบบนี้เหมือนสไตล์งาน อ.ชินไคเลยละ





เรื่องย่อ 
แหล่งข่าว: Eiga.com,animenewsnetwork.com 
ที่มา :www.kartoon-discovery.com




Studio 8 ของ Sunrise ที่อยู่เบื้องหลังผลงานอนิเมอย่าง My-HiME, Horizon in the Middle of Nowhere จะรับหน้าที่ผลิตโปรเจ็คหนังอนิเมที่ดัดแปลงจากนิยายเด็กของ ทาคุ มายุมุระ เรื่อง Nerawareta Gakuen โดยมี เรียวสึเกะ นากามุระ (Mōryō no Hako, Aoi Bungaku Series) รับหน้าที่กำกับ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมจอเงิน หลังจากที่เคยถูกดัดแปลงเป็นละครซีรี่ย์ 4 ชุด รวมถึง หนังคนแสดงอีก 2 ภาคด้วยกัน







      Nerawareta Gakuen เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ โรงเรียนม.ต้น อาเบโนะ วิทยาเขตที่ 6 ซึ่งเป็นรร.เตรียมที่ โคจิ เซกิ ตัวละครเอกของเรื่องนี้กำลังศึกษาอยู่ รร.ดังกล่าวจะเน้นการเรียนการสอนกันอย่างเข้มงวดสุดๆ และด้วยความเข้มงวดที่เกิดขึ้นจึงทำให้เกิดนักเรียนเกเรจำนวนมากขึ้น ต่อมา มิจิรุ ทาคามิซาว่า ได้รับเลือกเป็นประธานนักเรียน และใช้วิชาหมัดเหล็กของเธอในการกุมอำนาจโรงเรียน ซึ่งทำให้ โคจิ ทนไม่ไหว เลยลุกขึ้นมาต่อต้านมิจิรุ โดยได้รับการสนับสนุนจาก คาซึมิ คุซึโมโตะ ในการต่อสู้กับสมาชิกสภานักเรียน
ในฉบับอนิเมจอเงินนี้ ได้ มายุมุระ มารับหน้าที่เขียนบท ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเขาอย่าง Manie-Manie Meikyu Monogatari (Neo-Tokyo) กับ Toki no Tabibito -Time Stranger ต่างได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมจอเงินด้วยเช่นกัน




http://www.neragaku.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ปรับให้ คอมเม็นต์กันได้ง่ายๆแล้วนะ