วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

18 วินาที ที่หายไป เบื้อหลังหนูโคนัตสึ [ TariTari ]

ดูไป1 ตอน อาจสงสัยว่าหนูโคนัตสึไปทำอะไรจึงไม่ได้ร้องเพลงในเวทีใหญ่....

ผมหาฉากนี้ในตอนที่1ไม่เจอ เลยว่ามันอาจเป็นภาพจากตอนไหนซักแห่ง
เอ้าเราไปดูกันซิว่าแม่หนูโคนัตสึไปทำอะไรไว้หนอ....






"ย๊า!!!!"



หลุดมาซะน่ารักเขียว -///-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ปรับให้ คอมเม็นต์กันได้ง่ายๆแล้วนะ